PHÒNG BAN- CHUYÊN MÔN
GIỚI THIỆU VỀ TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN
 

 Từ khi trường THPT Phú Xuân thành lập cho đến nay, tổ Khoa học tự nhiên  trường THPT Phú Xuân có 7  giáo viên; 3 đồng chí là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Tổ KHTN với đặc trưng là tổ ghép với 3 bộ môn Vật lí, Hóa học và Sinh học, trong những năm qua đã từng bước khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ nhà trường giao phó. 

Dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, nhiều năm liền, tổ KHTN đã tiến hành xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ chuyên môn một cách cụ thể, khoa học và phù hợp với đặc trưng riêng của tổ. Căn cứ vào đặc điểm tình hình từng khối lớp, tổ đã xây dựng kế hoạch giảng dạy cũng như  luôn chú ý điều chỉnh cho phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất các mục tiêu giáo dục. Các buổi sinh hoạt chuyên môn cũng được chú ý hướng tới bắt kịp những đổi mới mạnh mẽ về giáo dục: phân công soạn đề và đáp án , trao đổi về cách dạy những bài khó.

Ở một ngôi trường dân lập, đối tượng học sinh và công tác chuyên môn luôn  đòi hỏi các thành viên trong tổ đều phải nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm, với ý thức tự giác cao. Với sự nỗ lực và phấn đấu của các thành viên  Tổ KHTN  luôn đạt danh hiệu Tổ Tiên Tiến  trong nhiều năm học.

         Được kế thừa  truyền thống của Nhà trường, của tổ chuyên môn, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của tất cả các thành viên trong tổ, hi vọng rằng, tổ KHTN  trường THPT Phú Xuân sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công tác góp phần xây dựng trường ngày càng vững mạnh 

                                                                                               Tổ trưởng chuyên môn

                                                                                                                                                                                                                                                                                  Trần Thị Thu Hương 

BÀI CŨ HƠN
Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678